Wednesday, December 31, 2008

 12:04 AM      1 comment
Rumahweb provides Indonesia Web Hosting murah services, Indonesia domain name registration, web programming and internet service provide

1 comments:

Unknown said...

đồng tâm
game mu
cho thuê nhà trọ
cho thuê phòng trọ
nhac san cuc manh
số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
văn phòng luật
tổng đài tư vấn pháp luật
dịch vụ thành lập công ty trọn gói

“Đây là cơ hội tốt nhất!” Sở Dương im lặng ngắm nhìn phòng giam u ám, trong lòng âm thầm tính toán: “Nhưng mà đóng giả ở chỗ này cũng quá nguy hiểm. Làm sao phải nghĩ ra biện pháp vẹn cả đôi đường mới được.”

Sở Dương cau mày suy nghĩ thật lâu. Những người khác đều yên lặng đứng im sau lưng hắn, không dám thở mạnh, chỉ sợ quấy rầy suy nghĩ của hắn.

“Đem tất cả cạm bẫy ở đây bố trí hoàn thiện lại. Lần sau nếu ta đến mà còn thấy một cái bẫy nào sắp đặt không hợp cách, vậy thì người bố trí cạm bẫy đó có thể rời đi.” Đến lúc chuẩn bị rời khỏi, Sở Dương mới để lại một câu.

Nhưng chỉ một câu như vậy cũng đủ để khiến đám cao thủ kia phát run rồi.

Mấy ngày tiếp theo, sáng thì Sở Dương vội vàng đi lại lo việc sắp đặt bắt Âm Vô Pháp, buổi chiều thì tiếp tục thì đi khiêu chiến. Cuối cùng thì biết bao công sức của hắn cũng được đền đáp. Nhu thủy chi lực của Sở Dương dần dần cũng đã có thể vận dụng vào trong chiêu thức.

Tuy rằng còn lâu mới có thể dung nhập vào công pháp nhưng đây cũng là một tiến bộ rất lớn.

Bên cạnh đó, cảnh giới công lực của hắn cũng không ngừng tăng lên. Chỉ qua năm sáu ngày ngắn ngủi đã trở thành Võ giả tam phẩm. Loại tăng lên này khiến cho Vương cấp cao thủ như Mạc Thành Vũ cũng phải tặc lưỡi!

Chưa từng gặp phải loại thăng cấp nhanh như thế này! Thằng này đúng là yêu nghiệt!

Vào chiều tối của mỗi ngày, Sở Dương đều dạy Mạc Khinh Vũ luyện đao, chỉ ra những chỗ yếu kém chưa được, sau đó là kể chuyện xưa. Một lớn một nhỏ trước đó còn đang lời lẽ khe khắt, sắc mặt nghiêm nghị, lát sau đã quấn quýt cùng một chỗ, vô cùng thân mật.

Dailymations





Popular Posts

Powered by Blogger.