Wednesday, December 31, 2008

 12:01 AM      1 comment
IDwebhost menjamin layanan 24 jam sehari, dan 7 hari seminggu dengan 10 staff yang akan dikonsentrasikan untuk melayani Anda. Baik melalui chatting, telepon, email atau bahkan SMS, kami akan selalu menghadirkan penyelesaian masalah dan layanan yang memuaskan. Harga hosting IDwebhost adalah yang paling murah dari semua perusahaan hosting di Indonesia. Silakan bandingkan dengan yang lain, klik disini . Dengan 11 server AKTIF IDwebhost memberikan layanan hosting murah tapi tidak murahan. Dengan sistem layanan yang berlapis dan harga yang bersaing kami menyebutnya dengan 'Best Service at Affordable Cost'

1 comments:

Unknown said...

đồng tâm
game mu
cho thuê nhà trọ
cho thuê phòng trọ
nhac san cuc manh
số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
văn phòng luật
tổng đài tư vấn pháp luật
dịch vụ thành lập công ty trọn gói

Mạc Thành Vũ nhìn hai người một lớn một nhỏ ở bên kia. Một người kể, một người nghe toàn những câu chuyện thiếu nhi khiến mình nghe đến ê cả răng. Trong lòng lão lại càng ngày càng lo lắng, suy nghĩ hơn.

Nếu là trước đó thì còn chưa cảm thấy có vấn đề gì. Nhưng bây giờ thì không thể không suy nghĩ rồi.

Tốc độ tăng lên của Sở Dương căn bản không thuộc về loài người. Mạc Thành Vũ có thể tưởng tượng được, nếu tốc độ tăng lên vẫn cứ như thế này, coi như trong vòng một năm tên này lên tới Vương cấp thì bản thân hắn cũng không có nửa điểm hoài nghi rồi!

Tốc độ vẫn giữ nguyên như vậy… Thậm chí không cần giữ nguyên, hơi chậm hơn một ít cũng được. Mạc Thành Vũ tin tưởng chắc chắn rằng trong vòng hai mươi năm nữa, Sở Dương có thể trở thành thiên hạ đệ nhất cao thủ!

Thiên hạ ở đây là bao gồm Hạ tam thiên, cũng bao gồm Trung tam thiên, thậm chí, kể cả Thượng tam thiên!

Bất kỳ ai cũng có thể thấy được Sở Dương cưng chiều Mạc Khinh Vũ nhiều như thế nào.

Mà lần này trở về gia tộc, liệu gia tộc có nghe lời của mình nói mà để cho Mạc Khinh Vũ tiếp tục được hưởng đãi ngộ của người mang Tam âm mạch hay không?

Mạc Thành Vũ không thể chắc chắn được!

Nhưng có một điều hắn có thể cực kỳ khẳng định.

Chỉ cần gia tộc có một chút không công bằng khi đối xử với tiểu thư thì sẽ khiến cho Sở Dương tức giận ngập trời! Không một gia tộc nào muốn đối đầu với một cao thủ trẻ tuổi có không gian phát triển vô hạn như vậy!

Dailymations





Popular Posts

Powered by Blogger.