Wednesday, December 31, 2008

 12:11 AM      1 comment
Satu-satunya Web Hosting di Indonesia yang mendaftarkan Domain dan membuat Hosting secara Otomatis (Instant) tanpa campur tangan Plasahosting

www.plasahosting.com/

1 comments:

Unknown said...

đồng tâm
game mu
cho thuê nhà trọ
cho thuê phòng trọ
nhac san cuc manh
số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
văn phòng luật
tổng đài tư vấn pháp luật
dịch vụ thành lập công ty trọn gói


“Ảnh đại gia…” Cù Thiệu Ba còn chưa kịp cầu xin thì đã hóa thành một bãi thịt nát dưới bàn tay khổng lồ kia. Chuyện xảy ra quá bất ngờ, đám cao thủ nghe Sở Dương hạ lệnh đang lao lên, thân hình còn ở giữa không trung thì việc cũng đã xong rồi.

Bàn tay to lớn kia chậm rãi thu về, đến giữa không trung thì biến lại thành một đám sương mù. Một bóng người như thật như ảo trôi lơ lửng giữa đám sương cất giọng nói: “Sở Ngự Tọa, Thái Tử căn dạn rằng: Kẻ nào không phục thì cứ giết!”

Sở Dương cười cười đáp lại: “Xin nói lại với Thái tử rằng ta đã biết!”

Giữa một mảnh mịt mờ, bóng người khẽ gật đầu. Tiếng phần phật khẽ vang lên, bóng người đã biến mất không còn dấu vết.

Phải nói bóng người kia ra tay như vậy đã mang lại sự kinh sợ cực lớn! Ánh mắt của tất cả mọi người nhìn về phía Sở Dương đều biến thành dè chừng và sợ hãi!

Sở Dương thầm cười khổ một tiếng, trong lòng thầm than thở. Lần này coi như Thiết Bổ Thiên khéo quá hóa vụng, vẽ rắn thêm chân mất rồi. Vốn dĩ bản thân mình hoàn toàn có thể xử lý chuyện này. Nhưng Thiết Bổ Thiên lại xen tay vào như vậy, tuy biết rõ đấy là ý tốt nhưng vô hình lại suy yếu đi quyền uy của mình.

Nếu dựa theo cách làm của mình, để cho những người ở đây vây giết Cù Thiệu Ba thì hiệu quả sẽ tốt hơn nhiều.

Bước vào trong phòng giam, nhìn người đang nằm cuộn tròn ở trong đó, Sở Dương im lặng không nói gì. Phạm nhân ở bên trong là một phạm nhân bị phán tử hình, đã bị tra tấn không còn hình người, cũng mất đi năng lực nói chuyện. Theo ý của Thiết Bổ Thiên thì để cho người này giả làm Đường Tâm Thánh. Nhưng Sở Dương vẫn cảm thấy có chút không ổn.

Dailymations





Popular Posts

Powered by Blogger.