Monday, November 10, 2008

 2:09 AM      1 comment
Every domain name ends in a top-level domain (TLD) name, which is always either one of a small list of generic names (three or more characters), or a two-character territory code based on ISO-3166 (there are few exceptions and new codes are integrated case by case). Top-level domains are sometimes also called first-level domains.

The generic top-level domain (gTLD) extensions are:

Generic .biz · .com · .info · .name · .net · .org · .pro

Sponsored .aero · .asia · .cat · .coop · .edu · .gov · .int · .jobs · .mil · .mobi · .museum · .tel · .travel

Infrastructure .arpa

Deleted/retired .nato

Reserved .example · .invalid · .localhost · .test

Pseudo .bitnet · .csnet · .local · .root · .uucp · .onion · .exit

1 comments:

Unknown said...

đồng tâm
game mu
cho thuê nhà trọ
cho thuê phòng trọ
nhac san cuc manh
số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
văn phòng luật
tổng đài tư vấn pháp luật
dịch vụ thành lập công ty trọn gói

“Cái gì?” Cù Thiệu Ba giật mình kinh hãi.

“Ngươi nghe đã vô cùng rõ ràng rồi, không có nghe nhầm đâu!” Sở Dương nói tiếp: “Ta không muốn nhìn thấy ngươi nữa. Chính xác là như vậy đấy!”

“Vì cái gì? Dù sao cũng phải cho ta lý do chứ?” Cù Thiệu Ba trợn trừng mắt lên hỏi. Hắn đã có chút lo lắng. Nếu như cứ thế mà trở về chỗ của Thiết Bổ Thiên thì chắc chắn hắn không hề gặp chuyện gì tốt đẹp cả.

“Người của ta phải phục tùng mệnh lệnh! Đối với một số kẻ không tuân theo, không cam lòng thì ta cũng chẳng nhân nhượng đâu!” Sở Dương vẫn thản nhiên nói tiếp: “Mà ngươi lại dám chống đối ta, nghi vấn ta! Vì vậy, ta không cần ngươi!”

“Chẳng lẽ ngươi thà rằng chọn một đám khúm núm biết nghe lời còn hơn chọn một vị cao thủ hay sao?” Trong lúc tức giận, Cù Thiệu Ba nói mà không thèm suy nghĩ. Những lời này vừa nói ra lập tức khiến cho mọi người xung quanh phẫn nộ.

“Sai rồi! Ta tình nguyện chọn một ít người bình thường chứ không muốn chọn một đầu heo không nghe lời!” Sở Dương không hề có chút băn khoăn, nể mặt nào mà nói tiếp: “Hiện giờ, lập tức cút ngay cho ta! Nếu còn dám nói thêm một câu nữa, giết không tha!”

Cù Thiệu Ba tức giận đến mức thở hổn hển, đôi con mắt dần dần đỏ lên. Hắn biết rất rõ rằng chỉ cần hắn rời đi thì hắn chẳng còn có tiền đồ, tương lai gì ở Thiết Vân nữa!

Dailymations





Popular Posts

Powered by Blogger.